สตท. 7
    สตส. เชียงใหม่
    สตส. เชียงราย
    สตส. ลำปาง
    สตส. ลำพูน
    สตส. พะเยา
    สตส. แม่ฮ่องสอน
    สตส. แพร่
จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์
ขณะนี้มีผู้ Online อยู่

fontsizesfontsizemfontsizel

วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์
 
วิสัยทัศน์ :
 
"ตรวจสอบบัญชี และส่งเสริมการทำบัญชี
เพื่อสร้างความเข้มแข็ง โปร่งใส แก่สหกรณ์และเกษตรกร"
 
พันธกิจ

1.
ตรวจสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร
2.
กำกับและควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรให้เป็นไปตามมาตรฐาน
3.
พัฒนาเทคโนโลยีการตรวจสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร
4.
พัฒนาการบริหารจัดการด้านการเงินการบัญชีแก่สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน
5.
ถ่ายทอดความรู้และเผยแพร่ข้อมูลด้านการเงินการบัญชีแก่สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน เกษตรกร และประชาชน

ค่านิยม
 

"มีมาตรฐาน โปร่งใส ใส่ใจผู้รับบริการ”


เป้าหมาย
 
1.
สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนมีความเข้มแข็งด้านการเงินการบัญชี                                                           
2.
เกษตรกรมีภูมิคุ้มกันทางการเงิน
3.
การบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพก้าวสู่องค์กรดิจิทัล
 
ประเด็น และแนวทางการพัฒนา 

          ประเด็นที่ 1 : พัฒนาความเข้มแข็งด้านการเงินการบัญชีแก่สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน
แนวทางการพัฒนาที่ 1 พัฒนาระบบการตรวจสอบบัญชี เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและโปร่งใส ให้กับสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร
แนวทางการพัฒนาที่ 2 พัฒนาระบบกำกับดูแลและควบคุมคุณภาพการสอบบัญชีสหกรณ์
แนวทางการพัฒนาที่ 3 พัฒนาความสามารถด้านการเงินการบัญชีและการควบคุมภายใน แก่สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน
แนวทางการพัฒนาที่ 4 พัฒนาระบบการรายงานภาวะเศรษฐกิจทางการเงินของสหกรณ์ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
แนวทางการพัฒนาที่ 5 พัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีด้านการบัญชีและการสอบบัญชีสหกรณ์ และกลุ่มเกษตรกร

          ประเด็นที่ 2 : ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการจัดทำบัญชีรายบุคคล
แนวทางการพัฒนาที่ 1
สร้างความตระหนักรู้ประโยชน์การจัดทำบัญชี
แนวทางการพัฒนาที่ 2
ส่งเสริมการจัดทำบัญชีรับ - จ่ายในครัวเรือน
แนวทางการพัฒนาที่ 3
ส่งเสริมการจัดทำและใช้ข้อมูลบัญชีต้นทุนประกอบอาชีพ
แนวทางการพัฒนาที่ 4
ส่งเสริมการจัดทำบัญชีแก่กลุ่มเป้าหมายตามโครงการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ
แนวทางการพัฒนาที่ 5 ส่งเสริมการพัฒนาเครือข่ายด้านบัญชี
 
 
          ประเด็นที่ 3 : พัฒนาระบบบริหารจัดการและการให้บริการสู่องค์กรดิจิทัล
แนวทางการพัฒนาที่ 1
พัฒนาโครงสร้างและระบบการบริหารจัดการองค์กร ให้ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง                           
แนวทางการพัฒนาที่ 2
สร้างและพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถสูง ปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลง และเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัล
แนวทางการพัฒนาที่ 3
ยกระดับการดำเนินการด้านคุณธรรม และความโปร่งใสขององค์กร
แนวทางการพัฒนาที่ 4
พัฒนารูปแบบการให้บริการประชาชนด้วยการบริหารจัดการ องค์กรที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม
แนวทางการพัฒนาที่ 5
พัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการบริหารองค์กร
แนวทางการพัฒนาที่ 6
เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ และระบบเครือข่าย
แนวทางการพัฒนาที่ 7
เผยแพร่ข่าวสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกในรูปแบบใหม่ (New Normal)
แนวทางการพัฒนาที่ 8
ส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและพัฒนา
แนวทางการพัฒนาที่ 9
สร้างภาคีเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน